Kích thước thang máy kính 350kg – Hố thang, cửa thang, bãn vẽ chi tiết

Kích thước thang máy kính 350kg

Kích thước thang máy kính 350kg thường nhỏ gọn, phù hợp với các gia đình hoặc tòa nhà có diện tích hạn chế. Kích thước tiêu chuẩn của cabin thang máy này khoảng 1000mm x 1200mm, với chiều cao khoảng 2100mm. Kích thước thang máy kính có hố thang thường dao động từ 1500mm x 1500mm đến 1600mm x 1600mm, đảm bảo không gian đủ rộng cho việc lắp đặt và vận hành an toàn. Với tải trọng 350kg, thang máy này có thể chở được khoảng 4-5 người một lần, đáp ứng nhu cầu di chuyển cơ bản trong gia đình.

Khái quát về thang máy kính 350kg

Khái quát về thang máy kính 350kg
Khái quát về thang máy kính 350kg

Thang máy gia đình bằng kính 350kg thường có cabin trong suốt được làm từ các tấm kính cường lực được hỗ trợ bởi khung kim loại chắc chắn. Những thang máy này được thiết kế không chỉ về chức năng mà còn để nâng cao tính thẩm mỹ của các tòa nhà hiện đại. Chúng thích hợp cho các tòa nhà dân cư hoặc thương mại thấp tầng, nơi mong muốn có kiểu dáng đẹp, hiện đại.

Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp, nguồn điện dự phòng và tuân thủ các tiêu chuẩn thang máy quốc tế. Chúng mang lại trải nghiệm độc đáo về tính minh bạch và cởi mở, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến trong thiết kế kiến ​​trúc ngày nay.

Kích thước hố thang máy kính 350kg

  • Chiều rộng và chiều sâu của hố thang tiêu chuẩn 1500mm (rộng) x 1500mm (sâu)
  • Cabin 1100mm (rộng) x 1000mm (sâu) x 2200mm (cao)
  • Kích thước hố thang ảnh hưởng lớn đến kích thước thang máy kính
Kích thước hố, cửa thang máy
Kích thước hố, cửa thang máy

Kích thước cửa thang máy kính 350kg

  • Cửa thang là: 700mm (rộng) x 2100mm (cao)
  • Loại cửa thang (cửa mở tự động, cửa mở tay, cửa kính)

Bản vẽ thang máy kính 350kg

Bản vẽ thiết kế thang máy kính phải đúng tiêu chuẩn lắp đặt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, dễ xem, dễ thi công. Các tiêu chí kích thước phải phù hợp với mặt bằng sàn và kích thước hố thang. Ngoài ra bản vẽ kích thước thang máy kính phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại nhà ở, căn hộ.

Bản vẽ thang máy kính 350kg
Bản vẽ thang máy kính 350kg

Yếu tố cần lưu ý khi thiết kế kích thước

  • Thiết kế kích thước thang máy kính phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn
  • Thiết kế phải được tối ưu hóa không gian sử dụng
  • Thiết kế phù hợp với kiến trúc và nội thất tòa nhà

Trước khi thiết kế bản vẽ thang máy phải tìm hiểu, khảo sát và nắm mọi thông tin về hố thang, mặt bằng sàn để tránh sai sót sau này. Kết hợp với bộ phận thi công xây dựng để lên bản thiết kế chi tiết nhất, phù hợp nhất với từng hộ gia đình hoặc công trình xây dựng.

Kết luận kích thước thang máy kính 350kg

Kích thước thang máy kính 350kg là lựa chọn lý tưởng cho thang máy gia đình và tòa nhà nhỏ, mang lại sự tiện lợi và hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn, thang máy này dễ dàng lắp đặt trong các không gian hạn chế mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành. Nhờ thiết kế thẩm mỹ và khả năng tải trọng phù hợp, thang máy kính 350kg đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Contact Me on Zalo
Gọi ngay